PHƯƠNG PHÁP THIẾT KẾ BÀI GIẢNG TRỰC TUYẾN THEO MÔ HÌNH AADIE

💥💥PHƯƠNG PHÁP THIẾT KẾ BÀI GIẢNG TRỰC TUYẾN THEO MÔ HÌNH AADIE

Khi đại dịch COVID 19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu, việc học tập trực tuyến trở thành giải pháp tốt nhất. Theo đó việc cập nhật các phương pháp thiết kế bài giảng trực tuyến cho phù hợp cũng trở nên quan trọng và cấp thiết.

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng UTC Online đi khám phá một trong các phương pháp vô cùng thú vị, các bạn nhé!

👉Trong bài viết này, thuật ngữ Online Educator sẽ được sử dụng vì nó đề cập đến hầu như tất cả các nhiệm vụ được thực hiện bởi người hướng dẫn trong môi trường đào tạo trực tuyến.

👉Một trong các phương pháp thiết kế bài giảng trực tuyến đem lại nhiều kết quả tốt nhất đó chính là mô hình ADDIE (Phân tích, Thiết kế, Phát triển, Thực hiện và Đánh giá).

👉 Đây là một quá trình lặp đi lặp lại được dùng để xem xét cẩn thận tất cả các yếu tố mang tới kết quả cuối cùng, Gồm các bước:

✅Bước 1. Analize (Phân tích): Giai đoạn này đòi hỏi việc phân tích phải đầy đủ các mục tiêu hướng dẫn và mục tiêu khác.

✅Bước 2. Design (Thiết kế): Trong giai đoạn này là nơi Online Educator lựa chọn và thiết kế cấu trúc của khóa học trực tuyến.

✅Bước 3. Develop (Phát triển): Đây là nơi bạn bắt đầu tạo nội dung khóa học.

✅Bước 4. Implement (Thực hiện): Đã đến lúc trình bày và bắt đầu khóa học. Ở giai đoạn này, Online Educator không chỉ chú ý đến phản ứng của người học đối với chính khóa học mà còn xem xét liệu thiết kế giảng dạy có hoạt động hay không. Có trục trặc gì khi truy cập trên LMS không?

✅Bước 5. Evaluate (Đánh giá): Online Educator ở giai đoạn này, cần chú ý đến mọi thứ đã học được trong giai đoạn thực hiện và chuyển giao khóa học.

________________________

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN UTC

🏠 Tầng 2 Nhà B3 – Trường Đại học Giao thông vận tải

☎️Liên Hệ: 0243 244 4439

📩 Email: elearning@utc.edu.vn

🌐Website: http://elearning.utc.edu.vn⏰⏰

________________________

#UTCOnline✅

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ khóa